வருமானம் மற்றும் பரிமாற்றங்கள்

பரிமாற்றங்கள் மற்றும் வருமானத்திற்கான செல்லுபடியாகும்

எங்கள் கொள்கை 3 நாட்கள் நீடிக்கும். நீங்கள் வாங்கியதிலிருந்து (டெலிவரிக்குப் பிறகு) 3 நாட்கள் கடந்திருந்தால், துரதிருஷ்டவசமாக எங்களால் உங்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப்பெறவோ அல்லது பரிமாற்றத்தையோ வழங்க முடியாது.

திரும்பப் பெறுவதற்குத் தகுதிபெற, உங்கள் உருப்படி பயன்படுத்தப்படாமல் இருக்க வேண்டும் மற்றும் நீங்கள் அதைப் பெற்ற அதே நிலையில் இருக்க வேண்டும். இது அசல் பேக்கேஜிங்கிலும் இருக்க வேண்டும்.

பல வகையான பொருட்கள் திரும்பப் பெறுவதில் இருந்து விலக்கு அளிக்கப்படுகின்றன. உணவு, பூக்கள், செய்தித்தாள்கள் அல்லது இதழ்கள் போன்ற அழிந்துபோகும் பொருட்கள் திரும்பப் பெற முடியாது. நெருக்கமான அல்லது சுகாதாரப் பொருட்களையும் நாங்கள் ஏற்க மாட்டோம்.

திரும்பப் பெற முடியாத கூடுதல் பொருட்கள்:

உங்கள் வருவாயை முடிக்க, எங்களுக்கு ரசீது அல்லது வாங்கியதற்கான ஆதாரம் தேவை.

டெலிவரிக்குப் பிறகு 3 நாட்களுக்கு மேல் திரும்பப்பெறும் எந்தப் பொருளும்

உங்கள் வாங்குதலை உற்பத்தியாளருக்கு திருப்பி அனுப்ப வேண்டாம்.

பகுதியளவு பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் சில சூழ்நிலைகள் உள்ளன: (பொருந்தினால்)

CD, DVD, VHS டேப், மென்பொருள், வீடியோ கேம், கேசட் டேப் அல்லது திறக்கப்பட்ட வினைல் ரெக்கார்டு ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்துவதற்கான தெளிவான அறிகுறிகளுடன் பதிவு செய்யவும்.

எந்தவொரு பொருளும் அதன் அசல் நிலையில் இல்லை, எங்கள் பிழை காரணமாக அல்லாத காரணங்களுக்காக சேதமடைந்த அல்லது பாகங்கள் காணவில்லை.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் (பொருந்தினால்):

நீங்கள் திரும்பப் பெறப்பட்டதும், பரிசோதிக்கப்பட்டதும், நீங்கள் திரும்பப் பெற்ற உருப்படியை நாங்கள் பெற்றுள்ளோம் என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க மின்னஞ்சலை அனுப்புவோம். உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான ஒப்புதல் அல்லது நிராகரிப்பு குறித்தும் உங்களுக்கு அறிவிப்போம்.

நீங்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டால், உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயலாக்கப்படும், மேலும் குறிப்பிட்ட நாட்களுக்குள் உங்கள் கிரெடிட் கார்டு அல்லது அசல் கட்டண முறைக்கு கிரெடிட் தானாகவே பயன்படுத்தப்படும்.

தாமதமான அல்லது விடுபட்ட பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் (பொருந்தினால்):

நீங்கள் இன்னும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், முதலில் உங்கள் வங்கிக் கணக்கை மீண்டும் சரிபார்க்கவும்.

உங்கள் கிரெடிட் கார்டு நிறுவனத்தைத் தொடர்புகொள்ளவும், உங்களின் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது அதிகாரப்பூர்வமாக வெளியிடப்படுவதற்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம்.

அடுத்து உங்கள் வங்கியைத் தொடர்புகொள்ளவும். பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு முன், பெரும்பாலும் சில செயலாக்க நேரம் இருக்கும்.

நீங்கள் இதையெல்லாம் செய்தும், இன்னும் உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், youremail@gmail.com இல் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

கப்பல் போக்குவரத்து:

உங்கள் தயாரிப்பைத் திருப்பித் தர, உங்கள் தயாரிப்பை பின்வரும் முகவரிக்கு அனுப்ப வேண்டும்

உங்கள் பொருளைத் திருப்பி அனுப்புவதற்கான உங்கள் சொந்த ஷிப்பிங் செலவுகளைச் செலுத்துவதற்கு நீங்கள் பொறுப்பாவீர்கள். ஷிப்பிங் செலவுகள் திரும்பப் பெறப்படாது. நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெற்றால், திருப்பி அனுப்புவதற்கான செலவு உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதில் இருந்து கழிக்கப்படும்.

நீங்கள் வசிக்கும் இடத்தைப் பொறுத்து, உங்கள் பரிமாற்றப்பட்ட தயாரிப்பு உங்களைச் சென்றடைய எடுக்கும் நேரம் மாறுபடலாம்.

50 $க்கு மேல் ஒரு பொருளை ஷிப்பிங் செய்கிறீர்கள் என்றால், கண்டுபிடிக்கக்கூடிய ஷிப்பிங் சேவையைப் பயன்படுத்துவதையோ அல்லது ஷிப்பிங் காப்பீட்டை வாங்குவதையோ கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். நீங்கள் திரும்பிய பொருளைப் பெறுவோம் என்பதற்கு நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்கவில்லை.